Khu đô thị Sala sẽ được hoàn thành vào năm 2018

Khu đô thị Sala vừa chính thức thực hiện bàn giao để đưa vào khai thác sử dụng 40 căn Nhà phố thương mại; 353 căn hộ cao cấp, 45 căn hộ shop và 14.000 m2 sàn thương mại tập trung thuộc chung cư phức hợp Sarimi; và công viên Sala. 

Đây là lần đầu tiên Công ty Đại Quang Minh đón cư dân đến sinh sống tại Khu đô thị Sala sau 3 năm thi công. Đây cũng là những cư dân đầu tiên của Khu đô thị mới Thủ Thiêm sau gần 20 năm kể từ ngày TP.HCM có quy hoạch nhằm xây dựng Khu Thủ Thiêm thành một trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ và đô thị mới, hiện đại của Thành phố.
khu đô thị sala qđại quang minh
Nghi thức bàn giao nhà cho cư dân đầu tiên Khu đô thị Sala

Dự án Khu đô thị Sala đang thi công đồng loạt các công trình gồm hệ thống hạ tầng kỹ thuật - giao thông, các công trình trên đất như nhà ở kết hợp thương mại, biệt thự, chung cư phức hợp, nhà văn hóa và các công trình công viên cảnh quan. Theo kế hoạch, sẽ hoàn thành toàn bộ Khu đô thị Sala vào cuối năm 2018 với tổng diện tích khoảng 106 ha.

Khu đô thị sala về đêm

Khu căn hộ cao câp Sarimi về đêm
Đối với các dự án BT, Công ty Đại Quang Minh cũng sẽ hoàn thành theo hoạch gồm: Dự án 04 tuyến đường chính, tại những phân đoạn không vướng giải phóng mặt bằng sẽ được hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng chậm nhất là 30/12/2016, vượt tiến độ đã cam kết. Các dự án Cầu Thủ Thiêm 2, dự án Quảng trường trung tâm và Công viên bờ sông và dự án Vùng châu thổ phía Nam (Khu lâm viên sinh thái) dự kiến sẽ hoàn thành và đưa Dự án vào khai thác năm 2018.
Tại Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, ông Trần Bá Dương cam kết tiếp tục nỗ lực xây dựng các dự án BT đạt được chất lượng cao, tiết kiệm nhất và hoàn thành đúng tiến độ. Đồng thời, xây dựng Khu đô thị Sala từng bước trở thành khu đô thị sinh thái có chức năng du lịch, thương mại, dịch vụ giáo dục, y tế và nhà ở cao cấp cho thuê với mục tiêu là góp phần tăng trưởng kinh tế, mang lại nguồn thu ngân sách đáng kể cho Thành phố.  Qua đó, phát triển Công ty Đại quang Minh trở thành doanh nghiệp hàng đầu có uy tín về đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật giao thông và đầu tư kinh doanh BĐS, góp phần phát triển và kiến tạo đô thị tại TP.HCM và trên cả nước.
Một góc khu đô thị sala
Khu căn hộ cao cấp Sarimi
Là doanh nghiệp BĐS tự tổ chức bán hàng, không qua hệ thống môi giới bên ngoài, công ty Đại Quang Minh kiên định mục tiêu "Mang lại những giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, trung thực với khách hàng về những giá trị mà mình mang lại cho họ". Đại Quang Minh xác định, "sản phẩm nhà ở là không gian, môi trường sống được hình thành trong tương lai, và là tài sản lớn của một gia đình, một đời người" sẽ tạo ra sự khác biệt cho công ty, và sẽ là xu hướng mới trong kinh doanh BĐS.
Con đường trục bắc nam tại Khu đô thị Sala
Nhà phố thương mại đường Bắc Nam
Vì vậy, Đại Quang Minh cũng nghiêm cấm các hình thức bán hàng (email, tin nhắn rác) làm phiền đến khách hàng mà chủ yếu là qua các kênh truyền thông chính thống, phấn đấu gây thiện cảm đặc biệt của khách hàng bằng sự tận tâm và trung thực của đội ngũ nhân viên trong giao tiếp.
Công ty Đại Quang Minh có đội ngũ nhân sự hơn 600 người, luôn hướng tới mục tiêu kinh doanh đạo đức, thái độ làm việc tích cực, năng lực chuyên môn và năng lực quản trị cao, với triết lý kinh doanh trên "tinh thần đóng góp và cống hiến", cùng với thông điệp "Tận tâm vì giá trị thật".
Nhà phố thương mại shophouse Bắc Nam
Kể từ ngày bắt đầu mở bán sản phẩm đầu tiên vào tháng 05/2015, đến nay Công ty Đại Quang Minh đã bán được 870 căn hộ cao cấp, 126 nhà ở kết hợp thương mại và 30 biệt thự, với tổng doanh số là 10.872 tỷ đồng.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN